Ưu tiên giành cho khách hàng liên hệ sớm nhất! - Xem ngay

Trước 30 tuổi ! Hãy cứ xách balo lên mà đi !

Trước 30 tuổi ! Hãy cứ xách balo lên mà đi !

Tận mắt chứng kiến những câu chuyện đi du lịch xuyên Việt của các bạn trẻ, cũng như hằng ngày được xem những tấm hình selfile siêu chất lỳ của bạn mình trên mạng, có bao giờ bạn mơ ước được như họ không?

Và hãy tự hỏi điều gì khiến những bạn trẻ ấy lại bỏ thời gian và tiền bạc cho những chuyến Du lịch xuyên Việt “luxury” đến vậy? 
Nếu bạn thực sự đang có những nghi ngại và thắc mắc hãy tìm câu trả lời ngay trong bài viết “7 lí do khiến bạn xách ba lô lên và đi trước tuổi 30” dưới đây nhé.

1.Bạn có đủ sức khỏe sau 30 tuổi để đi du lịch?
Quãng thời gian tươi trẻ nhất của đời người và sức khỏe sung mãnh nhất chính là trước 30 tuổi. Khi bạn có sức khỏe, bạn có thể bay nhảy khắp nơi mà không ngại nắng, gió, lạnh. Và hơn thế nữa thì trước 30 tuổi là sức khỏe mà bạn có thể sẵn sàng trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm, những cung đường hiểm trở nhưng tuyệt đẹp trong tour du lịch của mình.
du-lich-hue-01
2.Trước tuổi 30 là thời gian của riêng bạn
Khi còn trẻ, bạn sẽ không vướng bận bất cứ điều gì từ gia đình, cuộc sống con nhỏ hay cha mẹ già,nên tour du lịch của bạn sẽ cực kỳ tự do, thoải mái. Trước tuổi 30 cũng là thời gian thoải mái,  cũng là cơ hội thực hiện một cách trọn vẹn nhất. Vậy nên, thời điểm trước 30 là tuyệt vời nhất để bạn thực hiện chuyến du lịch xuyên Việt của mình.

du-lich-hue-03
3. Bạn sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm
Vì sao bạn có thể bỏ qua khó khăn, nguy hiểm để thực hiện tour du lịch xuyên Việt trước tuổi 30? Bở vì lí do bạn sẽ tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm, lỹ năng sống.Trong tour du lịch này, bạn có thể sẽ gặp những tình huống không ngờ, những điều khó khăn, buộc bạn phải tự lực tìm cách khắc phục. Những tour du lịch phượt này sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng giao tiếp, khả năng thích ứng với điều kiện sống và từ đó giúp bạn có những cách xử lý ứng biến vô cùng nhanh nhạy.

du-lich-hue-05
4. Cơ hội nâng cao kiến thức
Mỗi một địa danh bạn đi qua sẽ để lại trong mình một bề dày lịch sử, nền văn hóa, kiến trúc riêng. Đi đến nơi, tận mắt khám phá, tìm hiểu và bạn sẽ có cái nhìn chân thực và sinh động hơn rất nhiều so với xem phim hay qua sách vở.

du-lich-hue-09
Vậy nên, hãy ra khỏi bến bờ của mình – xách ba lô lên và đi để mở rộng tầm nhìn bao la, để có một nền tảng kiến thức vững vàng nhất.
5. Thêm yêu thiên nhiên và cuộc sống
Một chuyến du lịch xuyên Việt sẽ đem đến cho bạn cảm giác ngây ngất trước vẻ đẹp thiên nhiên của đất nước. Nếu Singapore mang đến một vẻ đẹp “sạch, xanh, khoa học”, Hồng Không mang đến  một trải nghiệm “không ngủ” thì Việt Nam lại mang đến một trải nghiệm nhẹ nhàng gần gũi và hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ.Có lẽ chuyến du lịch xuyên Việt sẽ “thay đổi” tình cảm của bạn về cuộc sống vì thế những ngày tháng sau này bạn sẽ sống rất sảng khoái, trọn vẹn

du-lich-hue-08Giờ thì bạn đã biết vì sao các bạn trẻ thích thực hiện chuyến du lịch xuyên Việt trước tuổi 30 rồi phải không nào. Còn bạn, hãy rời khỏi máy tính hay chiếc tivi nhà mình, hãy cùng Hue Smile tháo dây, nhổ neo và xách ba lô lên nào. Nếu bạn có ý định du lịch nước ngoài thì phải xem bài viết sau: những điều luật kỳ lạ phải biết khi du lịch

NẾU SAU NÀY KHI LẬP GIA ĐÌNH CÓ CON THÌ DU LỊCH CŨNG LÀ MỘT CÁCH DẠY CON TRẺ HỮU ÍCH

Du lịch, đối với một đứa trẻ nhỏ thì đó lại là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong lòng, bởi lẽ du lịch gia đình sẽ giúp trẻ hiểu được tình yêu gia đình, tình yêu cha mẹ và tình yêu thương của những người nó thương yêu…Hơn thế nữa đối với những người làm cha làm mẹ như chúng ta thì đó cũng là cơ hội để có thể dành nhiều thời gian bên con nhất và đây cũng chính là cơ hội để dạy con thêm trưởng thành và hiểu hơn về các giá trị cuộc sống.

bi quyet_can_bang_cong_viec_va_cuoc_song_2_rftk
Chúng ta thường đơn giản nghĩ rằng tổ chức chuyến đi du lịch đơn thuần là một cuộc vui để  gia đình, người thân có thể bên nhau vui chơi, tham quan và tận hưởng những điều thú vị. Vậy nên, vẫn có nhiều người nghĩ rằng việc đi du lịch chưa hẳn là cần thiết, có thể có, có thể không. Tuy nhiên, họ không biết rằng mỗi chuyến đi du lịch gia đình còn mang lại những giá trị sâu xa khác lớn hơn rất nhiều.

– Mỗi ngày, chúng ta đi làm còn những đứa con của chúng ta thì đi học, lờ mờ tối chúng ta mới trở về nhà cũng là lúc những đứa trẻ đã lên giường và yên giấc ngủ để chuẩn bị ngày mai cắp xách đến trường. Có bao giờ bạn nghĩ rằng đứa con yêu biết tình yêu thương gia đình là gì không?  Vì vậy, đi du lịch gia đình là lúc con bạn có cơ hội chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn cho bạn, là lúc bạn có thể dành thời gian bên cạnh đứa con thân yêu của mình nhiều nhất và đó sẽ là lúc bạn dạy cho đứa con yêu biết cách trân trọng những thời khắc đáng quý của cuộc sống; bạn dạy chúng biết cách làm cho những thời khắc ấy trở nên thật ý nghĩa, thật đáng nhớ và dạy chúng biết cách lưu giữ lại những khoảnh khắc ấy được lâu hơn, chứ không để chúng trôi qua một cách nhạt nhẽo, vô vị.

muathuoctot.com 140712438317285144
– Bạn dạy chúng biết cách trân trọng những giây phút thiêng liêng bên gia đình, những thời khắc quan trọng được ở bên gia đình đó sẽ luôn là những thời khắc tuyệt vời nhất. Qua việc đi du lịch, bạn cho đứa con yêu tự trải nghiệm cái cảm giác được vui chơi, khám phá những điều xung quanh bên những người thân yêu ý nghĩa như thế nào.

0903 anh1
– Đi du lịch cũng là cách bạn dạy cho con biết quan tâm, giúp đỡ những người xung quanh. Bên cạnh đó, còn giúp con có khả năng tìm tòi, khám phá những điều mới lạ của thế giới rộng lớn bên ngoài. Cũng từ đó bạn dạy cho con bạn biết cách đứng dậy sau những cú vấp ngã của cuộc sống, biết cách yêu thương thế giới động vật, yêu thương con người. Và biết cách quan tâm, chăm sóc, yêu thương gia đình.

bi-quyet-giup-con-truong-thanh-hon-tu-nhung-chuyen-di-du-lich1-min
– Du lịch là cách giúp trẻ phát triển toàn diện và theo cách tự nhiên nhất.Những đứa con của bạn sẽ bọc lộ hết những tính cách, những ước mơ, hoài bão của mình. Từ đó, bạn dạy chúng biết hướng tới những ước mơ tích cực, biết cách đi đến tương lai và không bao giờ bỏ cuộc khi gặp khó khăn trên đường.

Đến cuối cùng, điều chúng ta cần không phải là một đứa trẻ quá thông minh, quá tài giỏi mà là một đứa trẻ biết yêu thương gia đình, biết chăm sóc những người bên cạnh, biết sống và lo nghĩ cho người khác. Chúng ta và cả xã hội vẫn luôn cần một đứa trẻ như thế. Để có thể có một con người trưởng thành như vậy trong tương lai, chúng ta cần bồi đắp nhân cách cho con mình ngay từ bây giờ bằng những việc làm nhỏ thôi nhưng thiết thực và có ý nghĩaHãy bắt đầu điều đó bằng cách tổ chức một chuyến du lịch gia đình cho những đứa trẻ yêu của mình vào mùa hè năm nay thật đáng nhớ nào.

FT4-2381-1401077692

 

Bài trước Bài sau